วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Need for Speed_ Most Wanted




ดาวน์โหลดฟรี




สวัสดีครับเพื่อน กลับมาเจอกันอีกครั้ง วันนี้มีเกมส์แนว Racing แข่งรถภาพสวยสุดมันส์มาฝากกันครับผม  นั่นก็คือเกมส์ Need for Speed ภาค Most Wanted  นั่นเองครับ  แต่ไม่ได้เล่นจากในคอมเหมือนภาค Most Wanted เมื่อก่อนนะครับ เพราะมารอบนี้ทางค่าย EA ได้ปล่อยลงiPhone , iPad , iPod touch และ android แล้วจ้า  เพื่อนๆที่เป็นแฟนเกมส์ Need For Speed จากภาคก่อนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเท่าที่ได้ลองสัมผัสบอกได้คำเดียวว่า อิ่ม ครับ เพราะว่าในภาค Most Wanted ทำทุกอย่างที่เป็นองค์ประกอบของเกมส์แนวแข่งรถออกมาได้ดีมากและครบจริงๆครับผม  รายละเอียดของภาคนี้มีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันครับผม


 และนอกจากจะได้เงินแล้วอาจจะได้ค่า  SP   เพิ่มขึ้นด้วยครับ ซึ่งถ้ายิ่งค่า SP เยอะก็จะบ่งบอกว่าเราคือตัวอันตรายมากแค่ไหน ตำรวจก็จะจ้องไล่ล่าเรามากขึ้น หะหะ และเราก็จะไต่อันดับ Black List ขึ้นไปเรื่อยๆด้วยครับ  ส่วน  SP ได้มาจากไหน  ก็ได้มาจาก Mission  ต่างๆภายในเกส์ละครับผม มีเยอะแยะมากมาย เช่นโดดสูง ,  ระยะทาง Drift สะสม , แหกด่าน ,  ชนรถตำรวจ และอีกมากมายให้เราได้ทำ ครับ ต้องลองเล่นดูครับผม 


 สำหรับเรื่องของการ Control รถนั้นก็มีอยู่ 2 โหมดครับ คือ
Tilt to Steer    คือ หมุนจอซ้ายขวา เพื่อบังคับรถ
Touch and swipe to steer  คือ ใช้นิ้วจิ้มที่ พวงมาลัยจำลอง กับ ปาดนิ้วเพื่อบังคับรถ
สามารถเลือกปรับได้ตามความถนัดเลยครับงานนี้  แต่ผมแนะนำให้เลือกแบบแรกครับเพราะว่าจะทำให้คุณทำ Drift  ได้มันส์  โคตะระ มันส์เลยครับ  มันกว่าเกมส์ asphalt 7  อีกนะ จะบอกให้ อิอิ



 สิ่งที่ผมชอบมากในภาคนี้ก็คือรถรุ่นใหม่ๆ  ระดับ super car  ขนขบวนมากันเพียบ ดูแล้วอิ่มจริงๆครับ นอกจากนั้นรถแต่ละคันในเกมส์ก็สามารถหาซื้อมาจับจองกันได้ครับ และก่อนแข่งเราก็สามารถปรับแต่งรถได้นิดหน่อยครับ



 ก็ไม่รู้จะอธิบายอะไรมากครับผม แค่เพื่อนๆได้ยินแค่ชื่อ Need For Speed ก็น่าจะการันตีความมันส์แนวแข่งรถอยู่แล้วละครับ  ต้องยกให้เค้าจริงๆเรื่องเกมส์แข่งรถมันส์ๆเนี่ย  ทางของเค้าจริงๆ อิอิ  ยังไงก็สามารถเข้าไปซื้อหามาจัดจอง ลองเล่นกันดูได้แล้วนะครับวันนี้  ทั้ง  iOS และ Android ครับผ๊ม  รับรองคุ้มค่าสุดๆ เป็นเกมส์ที่ขาซิ่งควรจะมีติดเคร่ืองไว้เลยทีเดียวครับ สำหรับวันนี้เอาไว้เท่านี้ก่อนละกันนะครับ ดูภาพที่ผม capture ระหว่างเล่น ดูเพลินๆเรียกน้ำย่อยไปก่อนได้ครับผม


สำหรับการเล่นนั้นเราามารถเลือกเล่นใน Event ต่างๆที่อยู่ในแผนที่ได้ครับผม และในแต่ละ Event ก็จะมีโหมดย่อยๆต่างๆมากมายให้เราได้เล่นกันครับผม เช่น
- Race to finish  ประมาณว่ามีเท่าไหร่อัดใส่ให้หมด ใครเข้าเส้นชัยก่อนชนะไปเลย
- Beat the track time ประมานว่าขับไปให้ถึงเส้นชัยโดยใช้เวลาให้น้อยที่สุด ถ้าชนกับวัตถุต่างๆเวลาก็จะบวกเพิ่มไปเรื่อยๆ (ดูตอนก่อนแข่งดีดีนะครับ เค้าจะมีบอกอยู่ว่าถ้าจะได้อันดับ 1 จะต้องมีเวลาเหลือเท่าไหร่ตอนเข้าเส้นชัย)
- Checkpoint race against สำหรับโหมดนี้ให้ดูให้ดีดีนะครับว่า จะได้ที่ 1  เวลาคงเหลือจะต้องเท่ากับกี่วินาที  เพราะเวลาแข่งเวลาของแต่ละ checkpoint จะลดลงไปเรื่อยๆครับ
- One on one race ประมาณว่าแข่งกับ Boss แบบตัวต่อตัว (รถ Boss แรงใช่ย่อยอย่าดูถูกเชียว)
- Keep your speed above the track average  ประมาณว่าให้ขับเข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุด โดยต้องคุมความเร็วให้เท่ากับ target  ที่จะแสดงค่าเฉลี่ยของความเร็วให้เราเห็นตรงมุมขวาบนครับ (ดูตอนก่อนแข่งดีดีนะครับ เค้าจะมีบอกอยู่ว่าถ้าจะได้อันดับ 1 จะต้องมีเวลาเฉลี่ยเท่าไหร่ตอนเข้าเส้นชัย)
และอาจจะมีโหมดอื่นๆเพิ่มเติมอีกทีครับ เพราะยังเล่นไม่ถึงครับ แฮะๆ  และจากการแข่งแต่ละครับถ้าติด 3  อันดับแรกก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นด้วยครับ  และนอกจากนั้นยังสามารถแข่งกับเพื่อนๆผ่านระบบ origin ได้ด้วยเช่นกันนะครับผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น