วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

Dead Trigger




ดาวน์โหลดฟรี




"เกมยิงซอมบี้ภาพงดงามระดับเครืองคอนโซลบน iOS"

Review by alcatrazt6 

เชื้อโรคไวรัสอะไรบางอย่างทำให้คนทั้งเมืองกลายเป็นผู้ติดเชื้อ และไม่นาน พวกเขาก็กลายมาเป็น "ซอมบี้" ที่กระหายเลือดอยู่ตลอดเวลา คุณ เป็นผู้รอดชีวิตและมีภูมิคุ้มกัน การเอาชีวิตรอดให้ผ่านพ้นไปนั้นจะทำได้หรือไม่ ติดตามกันได้ ที่ Dead Trigger เลยครับ :)

(ขออภัยด้วยนะครับ บางภาพผมไม่ได้เอา Assistive Touch ออก)

รายละเอียด
ราคา : FREE (จำกัด)
แพลทฟอร์ม : iOS  


Dead Trigger เป็นเกมแนว FPS หรือ First-Person Shooter ที่นำคุณเข้าไปสู่เมืองที่เต็มไปด้วยศพเดินได้ หรือที่เรียกกันติดปากว่าซอมบี้นี่แหละครับ การเอาชีวิตรอดในแต่ล่ะด่าน แต่ล่ะภารกิจไม่ได้ง่าย บางภาระกิจอาจจะมีเพื่อนๆ ซอมบี้ นับร้อยคอยต้อนรับคุณอยู่ก็ได้ เนื้อเรื่องสนุก น่าตื่นเต้นและลุ้นไปกับการเล่น ยิงซอมบี้จนเลือดพุ่งกระฉูด เลือดสาดไปเลยครับ เป็นเกมที่คอเกมแนว FPS ไม่ควรพลาดเลยครับ  โดยเนื้อเรื่องหลักๆ นั้นจะเน้นไปทางทำเควสมากกว่าครับ ซึ่งเควสต่างๆ นั้นมีผลทำให้เนื้อเรื่องเดินต่อไปได้ โดยจะมี NPC คอยจ้างเราให้ไปทำนั่น ทำนี่ สามารถคลิ๊กเลือกเล่นได้ทางแม็พเลยครับ


ภารกิจส่วนใหญ่ของเกม Dead Trigger ก็จะเป็นภารกิจการ ป้องกันตัวเอง หรือเข้าไปเอาของในสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่การเคลียร์พื้นที่ ซึ่งมีมากมายครับ และพอเราเก็บเงินจากในเกมได้ก็สามารถเอามาปลดล๊อคปืนต่าง ๆ ที่มีอานุภาคแรงขึ้น หรือซื้อชุดเกราะและยามาใช้ในยามฉุกเฉิน ซึ่งนอกจากนั้นยังมีเควสเสริมอีกมากมาย เราสามารถเลือกทำได้ตามใจครับ


Dead Trigger นั้นทำระบบ AI ออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทั้งระบบการเคลื่อนไหว การตายแบบ rang doll หรือตอนข่วนเรา แถมยังมีลูกเล่น เมื่อซอมบี้มาด้านหลัง จะทำให้เกิดการต่อสู่ระยะประชิดขึ้นด้วย = =' ถือว่าในส่วนนี้ทำออกมาได้ดีเลยครับ และบางด่านที่เป็นจุดมืดๆ นั้นทำออกมาได้โครตเสียวสันหลังเลยครับ เพราะบางทีเดินไปอยู่ดีๆ มันมาโผล่หลังเราอย่างนี้ไม่ตกใจก็บ้าแล้วครับ (555)







สรุป
เกม Dead Trigger เป็นเกมแนว FPS ที่ยิงซอมบี้ที่สมจริงที่สุดในตอนนี้ ในแพลทฟอร์มของ iOS และ Android ครับ ซึ่งโหมดเนื้อเรื่องส่วนใหญ่เน้นไปที่การทำเควสหลัก และเควสย่อย ๆ ออกไปครับ มีการออกแบบเกมได้สมจริง ซอมบี้ที่ดูน่า(รัก)กลัว การทำระบบ AI ออกมาได้สมจริงยิ่งขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเก่า ๆ มีระบบ Aim (เล็ง) จาก Sight ของปืน และที่เป็นจุดเด่นคือเทคเจอร์ภายในเกมที่เน้นลายละเอียดเอาซะมาก ๆ เล่นเอากินแบ็ทไปเยอะเลย (ไม่เกี่ยวนะ 555) ส่วนเสียงอาจจะยังขาดดนตรีน่ากลัว ๆ อยู่บ้าง 

(ยกเว้นเพลงหน้า Lobby มัน Rock ! \m/) ส่วนเรื่อง บัคไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ นอกจากเล่นไม่ได้และหลุดออกจากเกม 

สามารถ download ไปเล่นฟรีๆได้ที่นี่เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น