วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

Flightradar24 - Flight Tracker




Flightradar24 - Flight Tracker - เปิด iPhone ของคุณหรือ iPad เป็นเรดาร์อากาศการจราจรและดูเครื่องบินทั่วโลกย้ายในเวลาจริงในรายละเอียดของแผนที่ หรือจุดอุปกรณ์ของคุณที่เครื่องบินในท้องฟ้าที่จะหาที่มันเป็นไปและอื่น ๆ ค้นพบว่าทำไมวันนี้นับล้านอยู่แล้วติดตามเที่ยวบินที่มี Flightradar24
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้ช่วยทำให้ Flightradar24 - ติดตามเที่ยวบิน # 1 ขาย app ใน 100 ประเทศและการตรวจสอบการเดินทาง 1 ใน 140 + ประเทศ (สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, สหราชอาณาจักรเยอรมนีและอื่น ๆ ) รวมถึง:
* นาฬิกาเครื่องบินย้ายในเวลาจริงบนแผนที่รายละเอียด
* ระบุเครื่องบินบินค่าใช้จ่ายโดยเพียงแค่ชี้อุปกรณ์ของคุณที่ท้องฟ้า (ต้องติดตั้งอุปกรณ์จีพีเอส)
* สัมผัสกับสิ่งที่นักบินของเครื่องบินมองเห็นในเวลาจริงและในแบบ 3 มิติ (ต้องใช้ iPhone 4S, iPad 2, iPod Touch 5th Gen. และเหนือ + iOS 6.0 หรือสูงกว่า)
* แตะบนเครื่องบินสำหรับเที่ยวบินที่ครอบคลุมและเครื่องบินข้อมูลเช่นเส้นทางเวลาโดยประมาณของการมาถึงเวลาที่เกิดขึ้นจริงของการเดินทางประเภทเครื่องบินความเร็วสูงและภาพความละเอียดสูง
* ง่ายต่อการค้นหาเที่ยวบินของแต่ละบุคคลโดยใช้จำนวนเที่ยวบินที่สนามบิน, หรือสายการบิน
* ง่ายต่อการกรองโดยสายการบิน, เครื่องบิน, ความสูง, ความเร็ว, และอื่น ๆ
* ง่ายต่อการตั้งค่าบุ๊คมาร์คเพื่อเปิดใช้งานระบบนำทางที่รวดเร็วในพื้นที่ที่น่าสนใจ
* เปิดอุปกรณ์เป็นผู้โดยสารขาเข้าและขาออกคณะกรรมการของสนามบินที่สำคัญใด ๆ และได้รับสถานะเรียลไทม์การปรับปรุงสำหรับเที่ยวบินรวมทั้งสภาพอากาศที่สนามบินปัจจุบัน (ซื้อใน app)
* สัญลักษณ์เครื่องบินจริง (การซื้อใน app)
* ตั้งค่าการแจ้งเตือนที่กำหนดเองขึ้นอยู่กับสายการบินอากาศยานประเภทจำนวนเที่ยวบินหรือลงทะเบียน (ซื้อใน app)

วิธีการทำงาน
เครื่องบินส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีการติดตั้งที่เรียกว่า transponders ADS-B ที่ส่งข้อมูลตำแหน่ง Flightradar 24 มีเครือข่ายการเติบโตอย่างรวดเร็วของหลายพันสถานีภาคพื้นดินทั่วโลกที่จะได้รับข้อมูลที่จะแสดงขึ้นเป็นเครื่องบินที่หมุนเวียนบนแผนที่ในการตรวจสอบ ในจำนวนการขยายตัวของภูมิภาค Flightradar24 ด้วยความช่วยเหลือของ multilateration คือสามารถคำนวณตำแหน่งของเครื่องบินที่ไม่ได้มี transponders ADS-B
ข้อมูลเรดาร์แบบดั้งเดิมยังใช้ในการขอบคุณ app ที่จะฟีดโดยตรงจากสหรัฐอเมริกา Federal Aviation Administration (FAA) ข้อมูลนี้จะให้ความคุ้มครองที่ใกล้เวลาจริงของทุกคนในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาน่านฟ้า

*** สำคัญข้อสังเกต - ครอบคลุม ***
ถ้าคุณมีความสนใจเฉพาะในการติดตามการจราจรทางอากาศในพื้นที่เฉพาะเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบ Flightradar24.com ก่อนที่จะซื้อ app Flightradar24 ให้ความคุ้มครองข้อมูลเครื่องบินตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก แต่มีพื้นที่ที่เราไม่ได้มีความคุ้มครองอยู่
ภาพรวมของความคุ้มครองเหมือนพฤศจิกายน 2013
* ยุโรป: ใกล้ถึง 100%
* อเมริกาเหนือ: 100% ของสหรัฐอเมริกาและแคนาดาผ่านข้อมูลเรดาร์ล่าช้าเล็กน้อย รายงานข่าวเรียลไทม์สำหรับส่วนมากของสหรัฐอเมริกาแคนาดาและเม็กซิโก ADS-B พร้อมเครื่องบิน
* South America: ความคุ้มครองอย่างมีนัยสำคัญในประเทศส่วนใหญ่รวมทั้งบราซิล, อาร์เจนตินาและชิลี
* เอเชีย: ความครอบคลุมมากที่สุดในประเทศในเอเชียที่สำคัญ ได้แก่ ญี่ปุ่น, อินเดีย, อินโดนีเซีย, เกาหลีใต้, ไทย, UAE, มาเลเซีย, ไต้หวันและประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างรวดเร็วขยายความคุ้มครองในประเทศจีน
* โอเชียเนีย: เกือบคุ้มครองที่สมบูรณ์ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
* แอฟริกา: ความคุ้มครองอย่างมีนัยสำคัญในแอฟริกาใต้ ความคุ้มครองที่ จำกัด แต่การเติบโตในส่วนที่เหลือของภูมิภาค
ครอบคลุมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
เชื่อมต่อกับ Flightradar24
เช่นเดียวกับเราได้ทาง Facebook และทำตามเราได้ที่ Twitter สำหรับล่าสุดเกี่ยวกับ Flightradar24
ช่วยเหลือและสนับสนุน
forum.flightradar24.com/threads/89-Important-Read-this-before-you-ask-questions
flightradar24.com/contact-us

การปฏิเสธความรับผิด
ใช้ app นี้จะถูก จำกัด อย่างเคร่งครัดเพื่อความบันเทิง นี้โดยเฉพาะไม่รวมกิจกรรมที่อาจเป็นอันตรายต่อตัวเองหรือชีวิตของผู้อื่น ภายใต้สถานการณ์จะไม่มีการพัฒนาของ app นี้ต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากการใช้งานของข้อมูลหรือการตีความหรือตรงกันข้ามการใช้ข้อตกลงนี้ เราขอสงวนสิทธิที่จะไม่ระบุชื่อติดตามและรายงานกิจกรรมของผู้ใช้ภายในของ app.
สำหรับรุ่นนี้เราได้เพิ่มข้อมูลมากขึ้นเมื่อคุณค้นหาเที่ยวบินที่ใดยังไม่ได้เอาออกหรือยังมีที่ดินอยู่แล้ว เรายังได้เพิ่มอีกสามป้ายเครื่องบินแถว - รวมเป็นสี่

สำหรับบรรดาของคุณที่กำลังมองหา 'ที่คั่น' ในเมนูฟังก์ชั่นที่เรียกว่าตอนนี้ 'สถานที่'
ในรุ่นก่อนหน้านี้เราได้เพิ่ม iPhone 6 และ 6 พลัสเข้ากันได้
ถ้าคุณชอบสิ่งที่คุณเห็นในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ความรู้สึกอิสระที่จะไปที่ App Store และแสดงความคิดเห็นหรือปรับปรุงที่มีอยู่ ความคิดเห็นของรุ่นการตรวจสอบก่อนหน้านี้จะถูกลบออกด้วยแต่ละรุ่นที่ใหม่
แก้ไขข้อผิดพลาดรวมถึง:
- แบ่งปันไปที่ปัญหาทวิตเตอร์
- สนามบินแสดงขึ้นในการค้นหาเมื่อพวกเขาไม่ควร
- ปัญหาเกี่ยวกับการวางแนวทางใน iPhone 6 พลัส


iPhone Screenshot 1


iPhone Screenshot 2


iPhone Screenshot 3


iPhone Screenshot 4


iPhone Screenshot 5


ราคา  $3.99  (ฟรี)
ขนาดไฟล์  41.6  MB




ดาวน์โหลดเกมฟรีได้ที่นี่



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น