วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

MEGA MAN X



      เชื่อว่านี่จะเป็นหนึ่งเกมที่สาวกของค่าย CAPCOM รอให้ทำออกมาบน iOS มากที่สุด และสุดท้ายก็มีออกมาจริงๆ สำหรับเกม MEGA MAN X หรือชื่อที่เรารู้จักกันดีว่า Rockman X นั่นเอง ซึ่งภาคนี้เป็นภาพที่เคยสร้างความฮือฮาสมัยเปิดตัวแรกๆ ด้วยลักษณะการเล่นแบบใหม่และการเก็บชิ้นส่วนต่างๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งเมื่อมาอยู่บน iOS ก็ได้มีการปรับปรุงหลายๆ อย่างให้เหมาะกับ iOS ให้มากขึ้น เอาเป็นว่าลองมาดูกันเลยดีกว่าว่า MEGA MAN X บน iOS นั้นจะออกมาเป็นแบบไหน


iPhone Screenshot 1

การกลับมาของ MEGA MAN X บน iOS ครั้งนี้ถือว่าเป็นการปรับปรุงกราฟฟิกใหม่หมดจดสำหรับการเล่นบน iOS โดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการใช้ปุ่มควบคุมจำลองแบบสัมผัสแทนที่การควบคุมแบบเดิมที่เราเคยชิน พวกเมนูต่างๆ ก็ปรับใหม่หมดให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

iPhone Screenshot 2


 การบังคับทั่วไปในเกมถือว่าทำได้ไม่ยาก และไม่เสียอารมณ์ในการเล่นเท่าไหร่ แต่บางฉากพวกตัวปุ่มควบคุมก็ไปบังตัวละครของเราอยู่พอสมควรเหมือนกัน ปุ่มด้านขวาก็จะเป็นปุ่มยิงและปุ่มกระโดด ส่วนการชาร์จพลังในเวอร์ชั่น iOS นี้เราสามารถตั้งค่าให้เป็นแบบออโต้ชาร์จได้ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มยิงค้างใว้เพื่อชาร์จแต่อย่างใด

iPhone Screenshot 3


โดยทั่วไปเกม MEGA MAN X ถือว่าไม่ทำให้คนที่รอคอยอยู่ผิดหวัง แถมยังมีการปรับปรุงกราฟฟิกให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นอีก ซึ่งสามารถเล่นได้แบบเพลินๆ หรือเล่นแบบเอาจริงเอาจังก็ทำได้ เอาเป็นว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบอยู่แล้วรีบโหลดไปเล่นกันเลยครับ

iPhone Screenshot 4

ราคา 4.99 USD (ฟรี)
Version: 1.03.20

Size: 75.3 MB

iPhone Screenshot 5




ดาวน์โหลดเกมฟรีได้ที่นี่



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น